Thursday, February 24, 2011

Những ngôi sao 'bốc mùi' cơ thể :((



Danh tiếng lẫy lừng, song điều đó không đồng nghĩa các sao Hollywood luôn thơm tho.

Sở hữu vẻ điển trai, xinh đẹp đến nghẹt thở, song nhiều tài tử - kiều nữ vẫn khiến các fan "chạy đứt dép" vì hơi thở nặng mùi bốc ra từ miệng, cánh, thậm chí vùng kín cơ thể...

Robert Pattision


Chàng ma cà rồng quyến rũ trong loạt phim Chạng vạng có thể đốn ngã bất cứ cô gái nào bằng vẻ ngoài điển trai, nhưng anh cũng có thể khiến họ tháo dép chạy thoát thân bởi mùi hôi nồng nặc bốc lên từ khắp cơ thể. Mặc dù thuờng xuyên bị giới truyền thông chê bai về sự thiếu sạch sẽ, nhưng Robert Pattison không những không cảm thấy e ngại mà còn tỏ ra tự hào. Trả lời phỏng vấn, ngôi sao 24 tuổi thừa nhận, anh rất ít khi tắm gội và chẳng bao giờ quan tâm đến việc vệ sinh cá nhân hay tạo phong cách cho riêng mình.

Robert Pattision khiến ngưòi hâm mộ thất vọng vì lười vệ sinh cơ thể


Orlando Bloom

Được mệnh danh chàng Don Juan Hollywood, nhưng Orlando Bloom lại có một tật xấu mà không cô gái nào mê được, đó là ở bẩn và lười tắm. Thậm chí, ngôi sao 34 tuổi này còn cho chú chó cưng ngủ cùng giường và để nó thoải mái nhỏ nước dãi vào người anh. Trước khi nên nghĩa vợ chồng, siêu mẫu con cưng của Victoria’s Secret, Mirinda Kerr, từng nhiều lần lên tiếng khuyên nhủ chồng, nhưng vì tự ái nên chàng cướp biển vẫn không hề thay đổi.

Orlando Bloom "câu gái" bằng vẻ ngoài điển trai chứ không phải mùi huơng cơ thể


Brad Pitt

“Người hùng thành Troy” cũng là một trong những ngôi sao “bốc mùi” nổi tiếng Hollywood và trở thành nỗi sợ hãi khó gọi tên với các nữ diễn viên khi họ chẳng may phải quay cảnh ân ái cùng anh. Quá xấu hổ vì bị bạn diễn bóc mẽ, Brad Pitt đành viện cớ vì phải chăm 6 đứa trẻ nghịch ngợm nên không có thời gian tắm rửa. Tuy nhiên, chẳng ai chấp nhận lý do này bởi còn rất nhiều ngưòi vừa chăm sóc con cái và vẫn thơm tho, sạch sẽ.

Brad Pitt vẫn luôn hấp dẫn dù cơ thể mang mùi khó chịu


Britney Spear

Dù đã vuợt qua giai đoạn đen tối trong cuộc đời để bắt đầu cuộc sống mới, nhưng Britney Spear vẫn duy trì thói quen nói không với xà bông và nước tắm. Đứng cạnh công chúa nhạc pop dù chỉ vài giây cũng khiến các cộng sự của cô sợ hãi, bởi mùi hôi bốc lên từ mái tóc lâu ngày không gội của nữ ca sĩ khiến họ khó có thể tập trung vào công việc. Sau nhiều lần nhắc nhở suông, bạn trai kiêm ngưòi quản lý của Britney phải dọa sẽ không ra khỏi nhà cùng người đẹp nếu cô không chịu tắm gội sạch sẽ. Tuy nhiên, chỉ được một thời gian là cô nàng lại chứng nào tật ấy, vẫn tiếp tục “tỏa hương”.

Britney thuờng xuyên ra đuờng với mái tóc rối bời như tổ quạ


Johnny Deep và Vanessa

Nhiều người vẫn thắc mắc không hiểu tại sao nàng siêu mẫu xinh đẹp Vanessa có thể gắn bó với chàng cướp biển Johnny Deep trong nhiều năm ròng mà không hề phàn nàn nửa lời về mùi hôi tiếng tăm của người tình. Người xưa vẫn nói “nồi nào úp vung ấy”, chỉ cần đứng cạnh Vanessa vài phút, bạn sẽ có câu trả lời ngay tức khắc, bởi cũng giống như chồng, cơ thể của nàng siêu mẫu này chẳng khác nào một cái thùng rác di động.

Cặp đôi ngưu tầm ngưu, mã tầm mã Johnny Deep và Vanessa


Matthew McConaughey

Không phải ai cũng có thể ngửi thấy mùi cơ thể của mình, vì thế chàng diễn viên điển trai Matthew McConaughey cứ hồn nhiên “tra tấn” mọi người bằng thứ mùi cơ thể sánh ngang với trứng ung. Vì không thể chịu nổi món “rau mùi” khi đóng chung bộ phim Fool’s Gold cùng tài tử gạo cội này, Kate Hudson đã phải mang theo sản phẩm khử mùi đến truờng quay để mời anh dùng thử, nhưng McConaughey kiên quyết từ chối vì muốn để mọi thứ tự nhiên như có vốn có, ngay cả với một thứ đáng sợ như mùi cơ thể.

Matthew McConaughey kiên quyết không dùng sản phẩm khử mùi, dù hương hoa cơ thể anh khiến bạn diễn luôn sợ hãi.


Clark Gable

Không một người phụ nữ nào có thể cưỡng nổi vẻ quyến rũ đầy bí ẩn của chàng diễn viên thủ vai gã đàn ông đào hoa Rhett Butler trong bộ phim kinh điển Cuốn theo chiều gió, song không phải nữ bạn diễn nào cũng cảm thấy thích thú khi hôn Clark Gable. Nữ diễn viên Vivian Leigh từng thốt lên đầy sợ hãi khi phải quay một cảnh hôn với chàng diễn viên “mốm thồi”: “Hàm răng của anh ta bốc mùi thật kinh khủng”.

Nụ hôn của Clark Gable là nỗi ám ảnh của các bạn diễn nữ


Viggo Mortensen

Chàng chiến binh Aragorn trong bộ phim Chúa tể của những chiếc nhẫn tiết kiệm xà bông đến mức cả tháng chẳng dám tắm gội lần nào. Có lần đoàn làm phim phải ngủ lại trong rừng, các thành viên không ai có thể chợp đuợc mắt vì mùi hôi nồng nặc của Viggo Mortensen cứ sộc thẳng vào mũi. Tuy nhiên, nhờ có mùi hương đặc biệt này mà thú dữ không dám bén mảng đến gần đoàn làm phim.

Mùi hôi tỏa ra từ cơ thể của Viggo Mortensen khiến các đồng nghiệp không thể chợp mắt


Ben Affleck

Thói quen hút thuốc, rượu bia đã khiến cho Ben Affleck mắc chứng hôi miệng trầm trọng đến nỗi “hoa hậu FBI” Sandra Bullock phải ý nhị tặng nam diễn diễn một hộp kẹo cao su khi đóng cặp cùng anh trong Forces of Nature năm 1999.

Ben Affleck vô cùng quyến rũ nếu không bị mắc chứng hôi miệng


Hugh Grant

Anh chàng diễn viên Hugh Grant cũng từng khiến các khách mời có mặt trong lễ trao giải Oscar 2004 kinh hồn bạt vía mỗi khi mở miệng nói chuyện. Thậm chí, một số ngưòi không cầm cự được đã phải năn nỉ anh làm một cái gì đó để cải thiện hơi thở nếu không muốn bị mọi người xa lánh.

Hugh Grant khổ sở vì hơi thở nặng mùi


Lắm tài thì cũng nhiều tật

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm bài viết

Được Xem Nhiều