Wednesday, January 25, 2012

[Việt Sub Xem Online] Quậy Tẹt Ga - The Hangover Part II (2011)

The Hangover”, bộ phim là câu chuyện kể về bốn người đàn ông tham dự một bữa tiệc của những người độc thân ở Las Vegas và sáng hôm sau tỉnh dậy họ không nhớ được điều gì đã xảy ra trong buổi tối hôm trước đó, là bộ phim hài dành cho người trên 17 tuổi có doanh thu cao nhất trong mọi thời đại, sau khi đạt được thành công bất ngờ về doanh thu phòng vé.
Ở phần 2 này, PhilStuAlan và Doug du lịch đến Bangkok để dự đám cưới củaStu. Tuy nhiên, mọi thứ không tuân theo kế hoạch ban đầu đề ra. Nhiều sự kiện trớ trêu xảy đến khiến nhóm bạn gặp phải bao rắc rối tại xứ Chùa Vàng. Và như tiết lộ của Todd: "Tôi sẽ quay The Hangover 2 ở Bangkok và Los Angeles. Sẽ có rất nhiều bất ngờ mới dành cho mọi người".
Phần hai của bộ phim hài hay nhất năm 2009 còn có sự xuất hiện của khách mời đặc biệt - cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton. ông Bill Clinton xuất hiện trên trường quayThe Hangover 2 tại Bangkok, Thái Lan và tham gia diễn xuất trong một cảnh phim. Ngoài cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton, tài tử người Anh Liam Neeson (phim Taken) cũng tham gia phim với vai trò là khách mời đặc biệt.

 

Tìm kiếm bài viết

Được Xem Nhiều