Thursday, September 20, 2012

Sohyang Gây Shock Với Bản Cover "I Have NoThing"

 Toàn bộ khán giả có mặt trong chương trình I Am A Singer 2 đã sởn da gà khi tiếng hát của thí sinh Sohyang cất lên.
Với chủ đề của chương trình tuần này là Các ca khúc nhạc Pop nước ngoài, Sohyang đã chọn ca khúc kinh điển I Have Nothing của diva quá cố Whitney Houston để trình bày. Mặc dù ca khúc này đã quá quen thuộc với những người yêu nhạc và gần như “đóng đinh” với tên tuổi của Whitney, khán giả vẫn bịSohyang hớp hồn với giọng hát đầy nội lực và giàu cảm xúc.


Điều đặc biệt, đây là lần đầu tiên Sohyang biểu diễn trước nhiều khán giả như vậy. Trước chương trình, cô chia sẻ: “Lần đầu biểu diễn trước công chúng tôi rất run. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều và tự hỏi, liệu mình có nên đứng trên sân khấu này không? Hi vọng là tôi có thể vào được Top 3. Vì khán giả chưa biết đến tôi nên tôi hi vọng lần này mọi người sẽ biết Sohyang là ai”.
‘Sởn da gà’ với bản cover I Have Nothing quá đỉnh
Vậy mà khi lên sân khấu, Sohyang không một chút sợ hãi hay ngại ngần. Giọng hát của Sohyang đã chạm đến trái tim của toàn bộ khán giả. Sau màn trình diễn, Sohyang có một chút tiếc nuối: “Tôi hơi tiếc vì đã không thể kiểm soát được cảm xúc của mình ở nửa sau bài hát. Tôi sẽ cố gắng kiểm soát bản thân mình hơn nữa”.
‘Sởn da gà’ với bản cover I Have Nothing quá đỉnh
Chỉ hi vọng lọt vào Top 3 nhưng Sohyang lại giành được vị trí cao nhất trong các thí sinh của chương trình. Đây là một kết quả hoàn toàn xứng đáng với tài năng thiên phú của cô. Sohyang hạnh phúc: “Tôi có cảm giác tôi vẫn còn có thể làm tốt hơn. Tôi muốn thể hiện tốt nhất trước khán giả. Dù sao, đây là lần đầu tiên tôi đạt hạng nhất, tôi rất vui”.
Mời các bạn cùng thưởng thức phần trình diễn tuyệt vời của cô:




Sohyang được biết đến lần đầu tiên khi biểu diễn ca khúc I Believe I Can Fly (R.Kelly) trong chương trình Star King của đài SBS năm 2010.

Tìm kiếm bài viết

Được Xem Nhiều