Saturday, March 5, 2011

Đàn ông nghĩ gì ngoài sex?



Một quyển sách trắng trang có tiêu đề: “What Every Man Thinks About Apart From Sex” (Đàn ông nghĩ gì ngoài sex) đang nổi như cồn với tốc độ bán chạy trên trang mạng Amazon.
Có tốc độ bán chạy không kém gì bộ truyện “Harry Potter" và "the Order of the Phoenix" (Mệnh lệnh phượng hoàng) của nữ văn sĩ lừng danh người Anh JK Rowling, và cuốn "The Da Vinci Code" (Mật mã Da Vinci) của nhà văn người Mỹ Dan Brown, cuốn sách của tác giả người Anh Sheridan Simove đã nhảy vọt vị trí 134.256 lên vị trí 744 trong danh sách những cuốn sách bán chạy nhất trên mạng Amazon .

Cuốn sách được cho là sẽ tiết lộ những vận hành bí ẩn trong tâm trí đàn ông, cung cấp sâu hơn về điều gì, ngoài sex, chiếm lĩnh tâm trí và suy nghĩ họ. Tuy nhiên, 200 trang sách hoàn toàn là giấy trắng. Nó giống như một cuốn sổ sinh viên dùng để ghi chép bài vở.

Tác giả của cuốn sách nói: “Khi sách được xuất bản, tôi không bao giờ tưởng tượng được rằng những giấc mơ hoang tưởng nhất của tôi sẽ bạn chạy hơn Harry Potter. Nhưng những sinh viên Britain có thể nghĩ quyển sách là ma thuật và ai là người tôi nói đến?”.

Sheridan tiết lộ rằng, chủ để của quyển sách đã được nghiên cứu kỹ lưỡng. “Sau nhiều năm làm việc vất vả, tôi cuối cùng đã nhận ra rằng, đàn ông hoàn toàn chẳng nghĩ gì ngoài sex. Đó là kết luận gây sốc và tôi nhận ra rằng thế giới cần được biết về những phát hiện của tôi”.

Hiện tại, đang đứng đầu danh sách sách bán chạy nhất trên Amazon là cuốn tự truyện của bếp trưởng hàng đầu nước Anh Jamie Oliver có tên “Jamie's 30-Minute Meals” (Những món ăn trong 30 phút của Jamie), cung cấp những món ăn đơn giản và dễ làm giúp đàn ông có thêm thời gian rảnh, có lẽ, để nghĩ về sex.

Cuốn sách 4,69 bảng Anh (khoảng 105K) đang là mốt thịnh hành trên khắp các giảng đường ở Mỹ. Học sinh thường sử dụng chúng để ghi bài giảng trên lớp.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm bài viết

Được Xem Nhiều