Sunday, September 18, 2011

[Việt Sub Xem Online] Địch Nhân Kiệt

Bộ phim quy tụ dàn “sao” hùng hậu của điện ảnh Trung Hoa: Lưu Đức Hoa, Lưu Gia Linh, Lý Băng Băng… Địch Nhân Kiệt được hứa hẹn là siêu phẩm hoàng tráng của đạo diễn danh tiếng Từ Khắc.

Năm 690 sau Công Nguyên, bên ngoài kinh đô Lạc Dương, một tòa tháp phật giáo đang trong quá trình xây dựng. Vào ngày hoàn tất công trình này, vị nữ hoàng đế đầu tiên của Trung Quốc- Võ Tắc Thiên sẽ chính thức ngồi lên ngai vàng. Tòa tháp có hình dáng của Phật Bà, với khuôn mặt được lấy theo hình mẫu của vị nữ hoàng đế chuẩn bị lên ngôi.

Tuy nhiên, khi tòa tháp chưa khánh thành, một loạt sự kiện diễn ra. Liên tiếp những người đàn ông bị thiêu cháy với lời đồn đoán rằng, họ đã phá bỏ những lá bùa bên trong tòa tháp. Nghi ngờ kẻ sát nhân muốn thách thức quyền lực của mình, Võ Tắc Thiên (Lưu Gia Linh) buộc phải vời đến một con người kiệt xuất vào cung để nhờ điều tra những vụ án người bốc cháy, đó là Địch Nhân Kiệt (Lưu Đức Hoa). 8 năm trước, Võ Tắc Thiên đã cho tống giam Địch Nhân Kiệt do ông chỉ trích việc bà lên nắm quyền sau cái chết của hoàng đế.
Poster phim Địch Nhân Kiệt

Địch Nhân Kiệt trở về và bắt tay vào điều tra vụ án. Giúp sức cùng ông có Thượng quan Uyển Nhi (Lý Băng Băng). Những sự kiện lắt léo, những cảm xúc trái ngược đan xen, những bất ngờ ngoài dự đoán… Đến khi bức màn bí mật hé lộ đã khiến Địch Nhân Kiệt phải rơi nước mắt…

Tìm kiếm bài viết

Được Xem Nhiều