Monday, October 24, 2011

24/10/1988 :">

Yesssss !!! Hôm nay mình xin mạn phép viết cái entry dở hơi để bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới tất cả các bạn bởi những sms chúc mừng sinh nhật thấm đẫm tính nhân văn quả thực đã làm mình vô cùng xúc động, vừa ỉa vừa reply các tin nhắn của các bạn mà lòng bồi hồi hạnh phúc...
Click the image to open in full size.
Đêm qua cho đến hnay mình đã nhận được vô vàn tin chúc mừng sinh nhật, 1 vài tin đòi trả nợ sớm, vài tin vay tiền khiến mình  phải lờ đi, nhưng cũng có những tin làm mình cảm động suýt khóc, điển hình là tin của 1 em mang nội dung: "Sau đêm đó, em nhận ra tình cảm của em dành cho a là thật, cám ơn anh vì đã tới và mang lại hạnh phúc cho em... àh ! mai rảnh thì ghé qua nhà em lấy cái quần xịp anh để quên hôm qua nhé, em đã giặt sạch phơi khô rồi đấy... hihi"
Đấy... đáng yêu thế chứ lị, mặc dù thuộc vào hạng người tính toán chi li, tiết kiệm qua từng tin nhắn nhưng mình cũng ráng reply lại "Nhầm con mẹ nó máy rồi em ạh ..."
Click the image to open in full size.
23 tuổi (đéo thèm tính tuổi đẻ nhé), mình thấy mình quả là người hạnh phúc và may mắn. Có thể do kiếp trước mình là 1 đại pháp sư tu nhân tích đức, hành thiện cứu người, thương người như thương chó nên kiếp này mình mới có 1 cuộc sống may mắn như thế này. Mình có 1 gia đình hạnh phúc, 1 tá bạn sẵn sàng chi 250 VNĐ để nhắn hẵn cho mình 1 tin nhắn chúc mừng sinh nhật, đặc biết năm vừa qua mình còn đạt thành tích tốt nghiệp loại trung bình hệ TCCN (său 15 lần thi tới thi lui các môn học) Sau đó mình còn rời xa quê nhà đi DU HỌC tận Sài Gòn để quyết tâm kiếm cái bằng CĐ liên thông. Nhiều bạn tỏ ra bất ngờ "Ơ đm thằng ất ơ, 23t mới có cái bằng trung cấp àh ? Đéo lo đi làm mà còn ăn bám àh ?" . Đấy cũng là trăn trở của mình... hàng đêm mình bỏ hẳn 15 phút gác chân lên trán suy nghĩ về những phương thức có thể kiếm ra được vài trăm củ / tháng, nhưng suy nghĩ mãi đéo ra nên đành phải tiếp tục ... học. Dù sao ba mẹ yêu quý vẫn luôn ủng hộ việc học của mình. Mình sẽ luôn ghi nhớ điều này, thầm hứa sau này sẽ  phụng dưỡng ba mẹ 1 cách tốt nhất(xây biệt thự, mua xe hơi, du lịch vòng quanh thế giới v.v...) Mình thề đấy !!! không được thì con mình sẽ làm ...
Thôi ... chém gió cũng nhiều mình xin gác phím tại đây. Một lần nữa thay mặt Đảng và Nhà Nước mình xin cám ơn tất cả các bạn. Xin hết !!! (vỗ tay bộp bộp, thì thầm: "Tiên sư đứa nào đọc bài này xong mà đéo nhắn tin hay cằm men chúc mừng sinh nhật cho mình thì ra đường dẫm cứt)

Tìm kiếm bài viết

Được Xem Nhiều