Tuesday, November 8, 2011

Con đã lớn khôn - Bé Bob & Bé Kim

Iu lắmmmm 

Dựa theo format Hajimete no Otsukai do hãng Nippon Television Nhật Bản thực hiện, chương trình "Con đã lớn khôn" phiên bản Việt kể về những thử thách, những trải nghiệm các công việc cha mẹ nhờ mà lần đầu tiên các bé từ 2,5 tuổi -- 5 tuổi phải tự thực hiện một mình mà không có người lớn theo cùng.

Việc trải nghiệm thử thách giúp đứa trẻ học hỏi được nhiều điều khi phải đối mặt với những trở ngại và tự mình vượt qua những khó khăn như: rắc rối về tiền bạc, xe cộ,... Điều này sẽ thực sự làm chúng trưởng thành, đánh dấu cột mốc "đã lớn khôn" của đứa trẻ.

Bằng cách ghi hình bí mật, ekip sản xuất "Con đã lớn khôn" phải cải trang thành nhiều nhân vật khác nhau từ người chạy bộ trên đường, người quét rác, bác thợ điện, người bán hàng..., còn máy quay thì được ngụy trang thành những chiếc hộp nhỏ, túi xách, làn đi chợ... Tất cả chỉ với mục đích cố gắng ghi lại tất cả những diễn biến trong suốt quá trình thực hiện công việc được giao mà không bị bé phát hiện và hơn hết là để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ.

Tất cả các diễn tiến hoàn toàn tự nhiên, không có sự can thiệp của đạo diễn lẫn cha mẹ của các bé. Các bạn nhỏ sẽ có những hành động, lời nói, phản ứng khác nhau khi đối mặt với các tình huống khác nhau khiến người xem khi khóc, khi cười, bị cuốn theo câu chuyện của chúng một cách tự nhiên.

Ban tổ chức chương trình "Con đã lớn khôn" cho biết, với cách nuôi dạy và chăm sóc con bằng sự bảo bọc và quan tâm quá mức, cha mẹ luôn cấm đoán khi tự ý làm một việc nào đó vì lo lắng , mặc dù ở độ tuổi 2,5 -- 5 tuổi trẻ đã có khả năng và rất muốn được tự mình làm những công việc mình thích theo ý của mình, rất thích được giúp đỡ cha mẹ, người lớn để được khen. Điều đáng chú ý hơn là ở độ tuổi này, bé đã có những nhận thức nhất định. Đây chính là giai đoạn nên giúp bé xây dựng tinh thần tự giác trong một số công việc hàng ngày. Tạo điều kiện và cơ hội để bé tự vận động, tự tìm hiểu và va chạm với mọi thứ xung quanh cuộc sống của bé đó là cách tốt nhất mà cha mẹ có thể hiểu hơn và giúp con mình phát triển nhanh cả vế thể chất và trí tuệ. Tạo điều kiện, cơ hội để bé được thể hiện mình và nếu bé thực hiện thử thách thành công, niềm tin của cha mẹ dành cho đứa con thân yêu của mình sẽ trở nên mạnh mẽ, sâu sắc hơn, tạo bầu không khí vui vẻ, đầm ấm hơn trong gia đình. "Con đã lớn khôn" là một chương trình giải trí nhẹ nhàng nhưng mang ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự đáng yêu và trưởng thành của các bé thông qua tất cả những hành động trong suốt quá trình thực hiện thử thách của mình. Là một cách để hiểu hơn về con mình, những phụ huynh có con nằm trong độ tuổi 2,5 tuổi -- 5 tuổi khỏe mạnh, vui vẻ, tính hướng ngoại, thông minh, mạnh dạn, tự tin ...hãy kết hợp với chương trình và giao những công việc vặt mà Ba Mẹ đang băn khoăn không biết liệu con mình có thực hiện được hay không? "Con đã lớn khôn" sẽ trả lời những câu hỏi đó.

Ba mẹ nào muốn con mình tham gia thì liên hệ nhé:

Công ty MCV

18Bis/22/1i Nguyễn Thị Minh Khai, P.ĐaKao, Q1, TpHCM.

ĐT: 08.39105142

Hoặc gửi thư về địa chỉ email: condalonkhon@mcv.com.vn

Tìm kiếm bài viết

Được Xem Nhiều