Monday, March 12, 2012

Kiếm 50$ Tiền Thưởng Từ PokerStrategy


Giới thiệu PokerStrategy

PokerStrategy – đối tác thân thiết của chúng tôi – là trường đào tạo poker trực tuyến lớn nhất thế giới hiện nay. Mục tiêu của PokerStrategy là biến bạn thành một player thành công. Tại đây, bạn sẽ được cung cấp vô số tài liệu và phương tiện học tập giúp bạn nâng cao hiểu biết và mài rũa kĩ năng poker của mình, từ những bài học vỡ lòng cho những người mới biết tới poker cho đến những chiến lược, chiến thuật phức tạp cho những tay chơi chuyên nghiệp.
Đặc biệt, đối với những người chơi mới, ngoài việc trang bị những kiến thức & kĩ năng cơ bản, PokerStrategy còn tặng bạn $50 (Starting Capital) như một khoản vốn hoàn toàn miễn phí giúp bạn khởi đầu sự nghiệp poker của mình. Yêu cầu duy nhất là bạn cần vượt qua một bài trắc nghiệm poker nho nhỏ (quiz). Điều này không gì hơn là nhằm đảm bảo rằng bạn đã có được kiến thức tối thiểu cần thiết trước khi nhập cuộc.
Sau khi vượt qua bài quiz, bạn có thể lựa chọn nhận tiền thưởng tại một trong những sàn poker lớn nhất thế giới như: CakePoker, William Hill, 888 Poker… Tuy nhiên, chúng tôi đề nghị bạn chọn William Hill. Theo đánh giá của chúng tôi, đây là nơi thích hợp hơn cả cho những bước khởi đầu sự nghiệp poker của bạn.

William Hill Poker

William Hill là sàn poker bạn có thể lựa chọn để nhận tiền thưởng sau khi vượt qua bài quiz tại PokerStrategy. William Hill là một thương hiệu lâu đời và uy tín, là nhà cung cấp các dịch vụ cá cược lớn nhất nước Anh nói riêng và trên thế giới nói chung, với hệ thống hơn 2,300 đại lý và đội ngũ nhân viên khổng lồ hơn 15,000 người. Sàn poker của họ nằm trên mạng iPoker – mạng poker hiện đang giữ vị trí thứ 4 thế giới về lưu lượng người chơi. Đây thực sự là một lựa chọn tốt để khởi đầu sự nghiệp poker trực tuyến của bạn.
 Phần mềm gọn gàng, thân thiện với người dùng, đồ họa hài hòa.
 Lưu lượng người chơi khổng lồ.
 Lượng player tồi rất dồi dào đến từ mạng iPoker.
 Dịch vụ hỗ trợ người chơi rất tốt.
Mật độ người chơi tồi khổng lồ ở William Hill Poker khiến mức độ cạnh tranh ở đây tương đối dễ chịu. Đó chính là điều kiện lí tưởng để bạn khởi đầu sự nghiệp poker của mình.

Đăng kí nhận $50 Bonus tại William Hill

Để nhận bonus, bạn cần thực hiện chính xác từng bước theo hướng dẫn dưới đây:
Bước 1: Đăng kí
Click vào nút Đăng kí phía dưới để tải trang đăng kí PokerStrategy và tiến hành khai báo một vài thông tin đăng kí.
Sau khi gửi thông tin đăng kí, vào email để kích hoạt tài khoản.
Không nhận được email kích hoạt?: Hãy kiểm tra hòm thư Spam của bạn. Nếu qua vài phút vẫn chưa nhận được email, bạn có thể sử dụng chức năng Resend validation email trên PokerStrategy để hệ thống gửi lại email kích hoạt cho bạn.
Bước 2: Hoàn thành quiz
Sau khi kích hoạt tài khoản, chọn Fight for your free $50!
Kế tiếp, bạn lựa chọn thể loại poker mà bạn thích để hoàn thành bài quiz tương ứng. Bạn nên chọn No-Limit Big Stack Strategy
Bên tay phải màn hình bạn sẽ thấy mục Articles used in the quiz với một số Article phía dưới. Bây giờ bạn hãy dành thời gian để đọc lần lượt các Article đó.
Lưu ý: bạn cần đọc trong tối thiểu 1 giờ 30′ chứ không phải là lật giở trang qua loa cho xong. Điều này ảnh hưởng đến việc bạn có được nhận bonus hay không.
Hoàn thành bài quiz: sau khi đã đọc hết các Article, bạn click vào nút Start the quiz… để khởi động bài trắc nghiệm gồm 20 câu hỏi. Các câu hỏi rất đơn giản và chỉ xoay quanh các kiến thức cơ bản được cung cấp trong các bài viết mà bạn vừa đọc.
Nếu đạt tối thiểu 16/20 câu trả lời đúng, bạn sẽ vượt qua bài quiz và nhận được thông báo You have passed the quiz!.
Bạn có tối đa 5 lần làm quiz. Hãy cố gắng tự vượt qua bài quiz, điều đó rất hữu ích cho bạn khi chơi poker. Tất cả đáp án đều nằm trong các Article mà bạn đã đọc. Bạn có thể vừa làm quiz vừa xem lại các các Article đó để tìm đáp án.
Bước 3: Tạo tài khoản poker
Sau khi vượt qua bài quiz, bạn sẽ nhận được một danh sách các poker room. Bạn có thể lựa chọn một poker room tùy theo ý thích của bạn để nhận tiền bonus (lưu ý poker room mà bạn chọn phải là nơi bạn chưa từng chơi và chưa từng có tài khoản ở đó). Ở đây chúng tôi đề nghị bạn chọn William Hill. Click vào mục Get $50 at William Hill.
Ở trang kế tiếp, click vào nút Download Sofware để tải về và cài đặt phần mềm William Hill Poker.
Sau khi cài đặt phần mềm, click vào mục Join Now để tiến hành tạo tài khoản William Hill.
Trên cửa sổ đăng kí tài khoản, điền vào các thông tin của bạn một cách đầy đủ và chính xác. Lưu ý: tại mục Promotional code, bạn cần điền vào mã PS50
Bước 4: Lưu tên tài khoản poker
Sau khi đã tạo xong một tài khoản William Hill theo như hướng dẫn phía trên, bạn quay lại trang William Hill trên PokerStrategy. Trên trang này bạn sẽ tìm thấy một ô trống như hình bên. Điền vào đây tên truy cập tài khoản William Hill mà bạn vừa tạo (tên dùng khi đăng nhập chứ không phải nickname).
Lưu ý: Đây là bước rất quan trọng. Hãy chắc chắn rằng bạn điền chính xác tên truy cập tài khoản poker của bạn, qua đó PokerStrategy mới biết địa chỉ để gửi tiền cho bạn.
Sau khi lưu tên truy cập tài khoản poker, bạn sẽ được chuyển đến trangComplete your registration information. Trên trang này, hãy hoàn tất các thông tin của bạn, theo chỉ dẫn phía dưới:
First name:Chữ lót + TênLast name:Họ
Street:Số nhà + tên đườngZip code:10000
Town:Tỉnh/thành phốCountry:Quốc gia
Phone no.:Điện thoại bànGender:Giới tính
Mobile:Di độngBirth day:Ngày sinh
Lưu ý: các thông tin bạn điền vào cần phải tuyệt đối chính xác. Đối với mục địa chỉ, bạn nên điền theo địa chỉ được in trên CMTND của bạn. Điều đó thuận lợi trong trường hợp PokerStrategy yêu cầu gửi ID xác thực tài khoản (xem ở dưới).

ID Check – xác thực thông tin

Sau khi đã hoàn tất 4 bước như hướng dẫn ở trên, bạn sẽ nhận được thông điệp Please wait… trên tài khoản PokerStrategy, có nghĩa công việc còn lại chỉ là chờ đợi.
PokerStrategy sẽ xử lý đăng ký của bạn trong vòng từ vài đến 24 giờ. Khi đó sẽ xảy ra một trong hai trường hợp:
  • Đăng ký của bạn được chấp nhận ngay
    Ở trường hợp này, PokerStrategy sẽ chuyển ngay tiền Starting Capital vào tài khoản poker bạn đăng ký và gửi email thông báo tới bạn khi quá trình chuyển tiền hoàn tất (thường trong vòng 24 giờ)
  • Bạn được yêu cầu trải qua thủ tục ID-check
    Đôi khi PokerStrategy muốn kiểm tra chút ít trước khi họ cấp tiền cho bạn để đảm bảo rằng các thông tin đăng ký là chính xác và bạn mới tham gia chương trình lần đầu. Đây là một thủ tục kiểm tra thông thường, nhằm ngăn chặn những kẻ xấu lạm dụng chương trình bằng cách đăng kí nhiều lần. Có một vài hình thức kiểm tra. Có thể PokerStrategy sẽ yêu cầu bạn cung cấp hình ảnh giấy tờ tùy thân, trường hợp này bạn sẽ nhận được một email thông báo với tiêu đề Your starting capital: Confirm your registration. Hoặc có thể PokerStrategy sẽ chỉ đơn giản là gọi tới số điện thoại di động mà bạn đăng ký và hỏi bạn một số câu hỏi đơn giản xoay quanh các thông tin bạn đã đăng ký, trường hợp không gọi được cho bạn họ cũng sẽ gửi email thông báo tới bạn để bạn có thể chỉnh sửa số điện thoại hay hẹn thời gian để họ gọi lại.
Lưu ý: nếu được yêu cầu cung cấp giấy tờ, bạn chỉ cần gửi cho họ hình ảnh CMTND (hoặc bằng lái xe hoặc passport…) của bạn bằng cách đăng nhập vào tài khoản của bạn trên PokerStrategy và sử dụng công cụ upload file ảnh tại đó. Bạn có thể scan, chụp bằng máy ảnh số, chụp bằng mobile phone, hoặc thậm chí chụp bằng webcam… miễn sao hình ảnh phải đảm bảo rõ ràng và đọc được.

Tìm kiếm bài viết

Được Xem Nhiều