Wednesday, March 21, 2012

Những quảng cáo quái chiêu


Dùng hình ảnh sexy, nhạy cảm nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng là những “chiêu độc” của nhiều nhãn hàng trên thế giới.

Quảng cáo nước xả vải, với lời nhắn có thể khiến quần áo mềm mại như làn da
Quảng cáo đồ lót nữ.
Quảng cáo kem dưỡng, giúp vùng da ở hai đầu gối trở nên trơn láng hơn.
Quảng cáo bao cao su cỡ XXL của Durex.
Một mẩu quảng cáo đầy gợi cảm của hãng đồ ăn nhanh Burger King.
Tạp chí dành cho đàn ông, được quảng cáo mang lại giấc mơ cho giới mày râu.
Quảng cáo sáng tạo của hãng bao cao su Durex.
Chàng trai phải dán giấy nhớ ghi tên cô bạn gái mới quen để phòng cảnh sáng mai dậy lúng túng không biết nàng là ai. Quảng cáo đơn dành cho sản phẩm giấy nhớ.
Quảng cáo của tạp chí Playboy Brazil năm 2006
Quảng cáo thực phẩm, với gà, vịt lợn đua nhau tạo dáng.
Bộ máy phức tạp của động cơ Audi.

Thêm một hình ảnh gợi liên tưởng nữa của quảng cáo kem bôi dành cho gót chân.
Quảng cáo bảo tàng sex
Các hãng bao cao su là một trong những nhà tiên phong về quảng cáo sáng tạo.
Thông điệp của quảng cáo cho hãng đồ lót nữ: mặc mà như không mặc.
Công nghệ nhận diện khuôn mặt tài tình của một chiếc máy ảnh, có thể phát hiện ra những khuôn mặt bé tí ở tòa nhà đối diện.
Quảng cáo bia sáng tạo, với 3 chai dốc ngược.
Quảng cáo thực phẩm, với thông điệp mang lại một cuộc sống tươi đẹp, gần gũi thiên nhiên
Lời nhắn trong mẩu quảng cáo đồ lót: “Chắc chắn rằng bạn không thể nhận ra có một con khủng long bạo chúa trong phòng”.
Quảng cáo quần jeans Levi’s.
Thông điệp của mẩu quảng cáo của tổ chức phi chính phủ: "Mỗi khi trả tiền cho gái bán hoa, bạn đã gián tiếp tài trợ cho hoạt động buôn người”.
Quảng cáo của một hãng giày dép.

Tìm kiếm bài viết

Được Xem Nhiều