Friday, April 6, 2012

69 Quảng Cáo Ấn Tượng Và Sáng Tạo


Câu thành ngữ “Không có cơ hội thứ 2 để tạo ra ấn tượng tốt ban đầu” gần như luôn đúng. Trong lĩnh vực quảng cáo, bất kể là online hay offline, nếu trong vài giây mà chúng không thể khiến bạn chú ý thì có thể coi là quảng cáo này thất bại. Các đại lý quảng cáo và tập đoàn lớn không còn tin vào yếu tố “vừa phải” nữa. Thay vào đó, để thực sự nổi bật khỏi đám đông, ý thưởng phải thực sự độc đáo, là thứ khiến bạn có thể cười, bàn tán hay ít nhất phải ngoái đầu xem lại lần nữa.
Và dưới đây là 69 quảng cáo sáng tạo tới mức có thể khiến bạn phải xem xem đi xem lại.
FedEx Kinkos – Quảng cáo đồ dùng văn phòng
Bảo tàng Hải quân Alberta
Không gì có thể thay thế cho một cái cây (ý tưởng hay, chỉ không hiểu là nó quảng cáo cái gì).
FedEx
Bưu điện Australia - Nếu bạn muốn chạm vào ai đó, hãy gửi thư cho họ.
Bưu điện  Australia – Cá nhân hóa thư của bạn

Phim Starwars III – Sự trở lại của Sith. 3 bóng đèn vừa là số 3 La mã, vừa khiến người ta hình dung ra gươm ánh sáng đặc thù của phim.
Công ty huấn luyện thể chất
Sprite Ice Blue
Condomshop.ch – “Đừng ngu ngốc, hãy tự bảo vệ mình.” Quảng cáo bao cao su quá đỉnh.
Eurostar.com – London cho các cặp tình nhân. Quảng cáo tour du lịch của hãng tàu điện cao tốc Eurostar
Clorets – Loại bỏ hơi thở khó chịu
Xe hơi Mini Cooper. Đúng là mini
Xe hơi Porsche. Quảng cáo gây ấn tượng về tốc độ cao của chiếc xe thể thao này.
3M – Kính bảo vệ 3M. Để giữa phố, đố đứa nào lấy
Sharpie - Quảng cáo cho hãng bút Sharpie
Denver Water – “Chỉ sử dụng phần nước bạn cần.” Quảng cáo khuyến khích mọi người tiết kiệm nước sinh hoạt
Dịch vụ tang lễ Bergmann – “Đến gần thêm chút nữa” là bạn sẽ là đối tượng phục vụ của chúng tôi. Quảng cáo vừa độc và ác.


Pin Duracell – Kéo dài thêm nữa, nhiều hơn nữa.
WWF (Tổ chức bảo tồn thiên nhiên hoang dã thế giới) – cứu thế giới chỉ với vài xu. Quảng cáo kêu gọi đóng góp để bảo vệ thế giới.
Freshlife – Hãy bắt đầu một cuộc sống tươi mới.
Pepsi Twist
WWF – Đừng chặt rừng nhiệt đới.
Mr. Hot Pepper. Quảng cáo đồ ăn cay.
Kẹo M&M – Khi truyền thông trở nên ngọt ngào hơn
Kính viễn vọng Orion. 
Nike – Cứ làm đi. Vụ này là cứ…è đi.
Phim Kill Bill phần 2
Nước lau kính Glassex
Guiness – Biển chỉ đường. Càng uống nhiều, phản ứng càng chậm.
Bia Heineken DraughtKeg – Tạo ra để giải trí.
Liên hoan ca nhạc Heineken Jammin, tại Venice, Áo.
Xe Land Rover – Kéo khỏe hơn
Nestle
McDonald’s - biến trạm dừng xe buýt trông như 1 cửa hàng.
Và một phần của chiến dịch quảng cáo dịch vụ mở cửa cả đêm 
McDonald’s – Rock ‘n’ Fries
Playstation 2 - Trạm dừng xe buýt, cho mọi người chơi với các biểu tượng của tay game.
Dao WMF  – Sắc tới mức cắt cả thớt
Mỹ phẩm Nivea Beauté – Sức mạnh của Can xi
Ngày thế giới không hút thuốc  – Khu vực không hút thuốc.
Duracell - Quảng cáo trên cầu thang cuốn
Tạp chí Motor – Dùng  hình ảnh đường đua

TAC – Quảng cáo khuyên mọi người không lái xe sau khi dùng ma túy.
Rubik’s Cube – Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 25
UNICEF Mickey – Trẻ em không thể chết.
UNICEF – Đừng chối bỏ tôi
MSNBC – Tin tức đủ thể loại
Sony PSP – Có thể dùng máy chơi game thay cho còng số 8 vì đối tượng không thể nào rút tay.
Khoai tây chiên New York – Khoai tây chiên trong thế giới giả tạo.
Kẹo Snickers – Thêm 50% !
Nivea – Ghế sofa “Tạm biệt Cellulite”. Cellulite là những ngấn mỡ thừa xung quanh vùng hông, mông, những nếp gấp, nhão, mềm, không bằng phẳng… dưới da do tình trạng dư mỡ gây nên.
Volkswagen Beetle – Những chiếc xe có thiết kế mới
Hard Rock Cafe – Không biết lời bài hát? Quảng cáo cho đêm nhạc Karaoke.

Tìm kiếm bài viết

Được Xem Nhiều