Tuesday, October 30, 2012

Steph Micayle - Cover "Gangnam Style" Phong Cách Acoustic

Steph Micayle đến từ Singapore với giọng ca điêu luyện cùng cây đàn guitar và khuôn mặt dễ thương đang là một hiện tượng của cộng đồng mạng.
Vừa mới được upload lên facebook ngày 9 tháng 10, ngay lập tức bản cover Gangnam Style theo phong cách acoustic của cô bạn đến từ Singapore Steph Micayle được hàng trăm ngàn người biết đến. Mới chỉ 2 tuần clip này đạt tới gần 650 ngàn lượt view, hơn 9 ngàn người like trên Youtube. Trang Facebook của Steph Micayle sau khi post clip lên cũng nhận được lượng subscirber cực lớn, clip nhận được 900 lượt chia sẻ với số like "khủng".
Micayle chia sẻ rằng cô đã rất vất vả để học phát âm tiếng Hàn, nhưng do quá thích bài hát này nên vẫn quyết tâm. Ngoài đời cô bạn này cũng là một nữ sinh cá tính với các sở thích cover các bài hát nổi tiếng, chụp ảnh tự sướng và ...chơi game. Hiện tại Micayle đang là một hiện tượng nóng sốt trên các diễn đàn không chỉ ở Singapore mà còn ở Trung Quốc và một số nước khác.

Một số clip và hình ảnh khác của Micayle:


"Payphone" Acoustic Cover




Somebody That I Used To Know


Trở thành hot girl vì cover Gangnam Style theo kiểu acoustic 3Trở thành hot girl vì cover Gangnam Style theo kiểu acoustic 6

Trở thành hot girl vì cover Gangnam Style theo kiểu acoustic 9Trở thành hot girl vì cover Gangnam Style theo kiểu acoustic 10

Tìm kiếm bài viết

Được Xem Nhiều