Thursday, July 19, 2012

Sử dụng Viber trên PC

Clip hướng dẫn cài đặt Viber Trên PC

Viber là 1 ứng dụng tuyệt vời cho chúng ta kết nối cuộc gọi, tin nhắn miễn phí đến các số điện thoại khác thông qua 3G hoặc wifi và bây giờ khi chạy trên laptop chúng ta có thể gọi qua...cable adsl
Điểm thú vị của Viber là khi bạn xác nhận sử dụng nó cùng với số điện thoại bạn đang dùng thì số điện thoại của bạn sẽ tự động sync với contact trong thiết bị của bạn. Vì thế về cơ bản nó chỉ khác ứng dụng gọi điện còn cách thức liên lạc thì ko thay đổi

Để sử dụng Viber trên Laptop và PC trước tiên bạn cần chạy 1 chương trình giả lập Android trên máy bạn. Sau đó tải Viber về từ chương trình giả lập đó
Chương trình giả lập Android trên PC/ Laptop (Window only) http://bluestacks.com/?page_id=339
Sau khi cài đặt bạn tải Viber về và xác nhận code với Viber. Có điều tin nhắn gửi code của Viber thi thoảng nó không kết nối được với số đt của bạn thì bạn có thể lựa chọn Cuộc gọi từ Viber để họ đọc code cho bạn.
Thử nghiệm của mình có thể nghe gọi, nt được, rất cool
[IMG]


Thực hiện cuộc gọi
[IMG]
Tin nhắn
Hướng dẫn cài đặt chi tiết 

 Bước 1: Các bạn vào đây http://bluestacks.com/sau đó down phần mềm Star Bluestacks về.
Phần mềm này cho phép chúng ta chạy khoảng 400.000 ứng dụng Android trên Windows nhờ một công nghệ mang tên Layercake. Bạn có thể chạy ứng dụng ở chế độ đầy màn hình hoặc cửa sổ nhỏ tùy thích. Mặc dù mới chỉ ở phiên bản Beta nhưng BlueStacks hoạt động đã khá tốt.
(Để biết thêm về phần mềm này các bạn vào đây để tham khảohttp://www.tinhte.vn/threads/1217830/)

- Bước 2: Cài đặt nó rồi chạy nó.

- Bước 3: Tìm đến icon như hình vẽ, sau đó click vào đó rồi tìm phần mềm Viber, Line, WhatsApp ... theo ý của bạn rồi cài đặt nó:
[IMG][IMG][IMG][IMG]

- Bước 4: Sau khi hoàn tất các bước trên, các bạn vào phần mềm tương ứng rồi nhập số điện thoại mà mình đang sở hữu. Lưu ý những điểm sau:
+ Nên nhập số điện thoại mới và đang sử dụng. Phần mềm sẽ gửi 1 cái code về để xác nhận phần mềm do đó số điện thoại bạn muốn dùng phải đang hoạt động.
+ Khi nhập số điện thoại bạn phải chọn đúng Việt Nam (+84) rồi sau đó nhập 97344128x (973441286x là số điện thoại mình ví dụ thôi) - bỏ số 0 đi vì +84 đã thay cho số 0. Nếu phần mềm nào chưa có +84 thì tự mình nhập bằng tay vào. 
+ Phần mềm phải có kết nối internet mới hoạt động được. 
+ Phải dùng chuột để gửi (click vào send chứ không enter để gửi). 
+ Máy nào cấu hình kém thì tắt hết các ứng dụng khác để phần mềm hoạt động mượt hơn, đỡ lag, dật. 


Mình sẽ cố gắng làm video hướng dẫn từ A - Z để hướng dẫn cụ thể hơn. Rất mong nhận được sự ủng hộ của mọi người. 



=======
p/s: Sử dụng phần mềm facebook trên star bluestack up ảnh thoải mái nhé !
Cách sync ảnh qua star bluestack đó là dùng box.net, dropbox... để sync từ windown sang star bluestack nhé. Trên star bluestack các bạn save ảnh trên box.net, dropbox... vào media rồi truy cập vào facebook sau đó up ảnh bình thường như trên điện thoại.
Chúc vui - have fun
DEMO:
[IMG][IMG][IMG]


Tìm kiếm bài viết

Được Xem Nhiều