Wednesday, August 29, 2012

[Phim Ngắn] Không Ai Ngăn Được Cô Ấy =))

Photobucket
Đây là một phim ngắn 45 phút do ê kíp làm phim Hàn Quốc và diễn viên Việt Nam thực hiện với bối cảnh ở Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh.

Social movie là dạng phim chỉ dùng để trình chiếu trên mạng xã hội, kỹ thuật social movie cho phép người xem có thể chọn bạn bè từ danh sách bạn bè trên mạng xã hội để “chèn” vào những khung hình trống (mà đạo diễn và editor đã edit sẵn) vào phim, tạo cho người xem những trải nghiệm mới mẻ và thú vị như chính bản thân mình là đạo diễn, tự tay trực tiếp tuyển chọn diễn viên cho phim, và được tham gia trực tiếp vào bộ phim.

Bộ phim có 3 tập (12-15 phút/ tập, mỗi tập có tiêu đề riêng), trong đó tập 1 dự kiến sẽ công chiếu vào ngày 26/4/2012. Với nội dung nhẹ nhàng, lãng mạn và hài hước, tập 1 xoay quanh chuyện tình của Tố Anh - nhân viên cửa hàng Lotteria và Thành - một khách hàng thường xuyên. Thành đã cảm mến Tố Anh ngay lần gặp đầu tiên, nhưng cô gái thì không để ý đến anh. Một lần nọ, Tố Anh gặp chuyện chẳng lành, Thành bất đắc dĩ phải trở thành anh hùng cứu mỹ nhân. Cơ may hiếm có để chứng tỏ bản lĩnh đàn ông, liệu Thành có tạo được ấn tượng tốt trong mắt Tố Anh? Tham gia diễn xuất trong phim là các diễn viên Việt Nam: Lê Quý Bình và Hồng Nhung (biệt danh Nhung Kate).

Tìm kiếm bài viết

Được Xem Nhiều