Tuesday, August 9, 2011

Captain TRYM =))

clip nhái theo phim Captain America, các bạn xem nha, khá là vui


Nếu chưa xem phim American Caption bạn có thể xem online tại v1vn.com :

Sau một tuần làm mưa làm gió tại Bắc Mỹ, cuối cùng thì Harry Potter cũng phải nhường ngôi vị đầu bảng xếp hạng Top Box Office cho Captain America: First Avenger, bộ phim chuyển thể từ truyện tranh mới nhất do hãng Marvel sản xuất.
TBO: Captain America hạ bệ phù thủy Harry Potter

Vậy là cuối cùng, Captain America: First Avenger, tác phẩm điện ảnh về siêu anh hùng thứ tư trong mùa phim hè năm nay cũng đã được ra mắt. Mặc dù khởi chiếu muộn hơn, trong khi cơn địa chấn Harry Potter and the Deathly Hallows: Part 2 vẫn chưa dứt nhưng doanh thu tuần đầu tiên của Captain America không vì thế mà bị ảnh hưởng quá nhiều. Thậm chí, Captain America còn tỏ rõ sức mạnh tại phòng vé hơn hẳn Thor, X-men: First Class và vượt trội so với quả bom xịt Green Lantern.
TBO: Captain America hạ bệ phù thủy Harry Potter
Đồng loạt ra quân tại 3.715 hệ thống rạp trên toàn Bắc Mỹ vào hôm thứ sáu vừa qua, cho tới thời điểm hiện tại, Captain America đã mang về cho hãng phát hành Paramount 65,8 triệu $ (~1.353,8 tỉ đồng). Như vậy doanh thu hồi tháng 5 của Thor (65,7 triệu $ ~ 1.351,8 tỉ đồng), một phim siêu anh hùng khác trong mùa phim hè 2011, đã bị vượt qua.
Theo thống kê thì có tới 64% lượng khán giả mua vé xem Captain America đều là nam giới và 58% trên 25 tuổi. Điều này không có gì lạ vì cũng giống như nhiều bộ truyện tranh khác, Captain America có tuổi đời từ rất lâu rồi. Lượng fan theo đó cũng trải đều ra nhiều lứa tuổi qua từng thời kỳ phát triển.
Kể từ khi hãng Marvel tự đứng ra sản xuất cho đến nay, phim của họ luôn được giới phê bình đánh giá khá cao. Iron Man, The Incredible Hulk, Thor và nay là Captain America không những chiếm được cảm tình của khán giả, nhà báo mà doanh thu phòng vé cũng rất khả quan. Hiện điểm rating của bộ phim trên trang web IMDB là 8/10, còn điểm tổng hợp của giới phê bình trên Rotten Tomatoes là 72/100.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm bài viết

Được Xem Nhiều