Saturday, August 6, 2011

[Thuyết Minh Xem Online] Đại Ca Tôi Đi Học :X

Một bộ phim thực sự hay , theo cá nhân mình và nhiều người khác , đánh nhau rất phê , hài cười vỡ bụng luôn , và cũng rất cảm động , triết lý sống , làm người , ai chưa xem thực sự nên xem , chắc chắn bạn sẽ cười từ những phút đầu tiên , mình đã xem đi xem lại hơn 5 lần rồi , mình đặc biệt thích khoản nhạc của phim này , nghe khỏi chê luôn

Click the image to open in full size.
•Đạo diễn: Kim Dong Won
Diễn viên: Jung Joon Ho, Jung Woon Taek, Kim Sang Jung, Han Hyo Joo
Thể loại: HÀNH ĐỘNG, HÀI HƯỚC
Sản xuất: CJ Entertainment
Quốc gia: Hàn Quốc
Thời lượng: 126 phút
Năm phát hành: 2006

Nội dung : Doo Shik bắt đầu bước vào trường Đại học Sư phạm, và trường học yêu cầu các sinh viên phải đi thực tập ở các trường phổ thông để quen dần với cuộc sống của một giáo viên. Doo Shik nhờ có đàn em Sang Doo nên khó khăn lắm mới qua được các kỳ thi nhưng lần này Doo Shik phải dựa vào chính bản thân mình. Ngôi trường mà Doo Shik phải thực tập lại là một ngôi trường có vấn đề về kỷ luật, điều khiến Doo Shik lo lắng hơn nữa là đại ca Sang Jung cũng đang học ở đây.















No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm bài viết

Được Xem Nhiều