Friday, June 8, 2012

[Việt Sub Xem Online] A Few Best Men - Dân Chơi Kiểu Úc


Nội dung phim bắt đầu bằng những cảnh hỗn loạn diễn ra từ đêm từ giã đời độc thân cho đến ngày đám cưới của chú rể.
David và Mia gặp tiếng sét ngay từ lần đầu tiên gặp nhau trong chuyến du lịch và sau đó một tuần, David đã ngỏ lời cầu hôn với nàng Mia xinh đẹp và đám cưới của họ sẽ diễn ra trong vài ngày tới.
Mọi chuyện đều trở nên bất ngờ và nhanh chóng, David phải lập tức đến Australia để tổ chức hôn lễ cùng Mia. Hành lý anh mang theo từ vương quốc Anh xa xôi có 3 “bảo bối” quan trọng, đó chính là 3 anh chàng bạn thân chí cốt. Họ gồm Tony nhạy cảm, Graham ngây thơ và Luke thất tình khi vừa chia tay bạn gái.
Vượt qua hơn nửa vòng trái đất để đến với đám cưới đầy hứa hẹn, các chàng trai dễ thương này đã không tưởng tượng ra được rằng mình sẽ gặp những đối thủ đáng gờm tại xứ lạ, đó là cha mẹ “cực kỳ” khó tính của Mia. Một đám cưới nhiều biến cố, náo loạn hơn bao giờ hết đã bắt đầu từ đó.
Sự kết hợp của hai nền văn hóa, hai thế hệ chung một mái nhà đã tạo nên những tình huống gây cười. “Dân chơi kiểu Úc” là một trong những bộ phim điện ảnh hiếm hoi của xứ sở chuột túi xuất hiện trên màn ảnh rộng Việt Nam những năm trở lại đây. Phim hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút thư giãn và hài hước đậm phong cách Úc.

Tìm kiếm bài viết

Được Xem Nhiều