Sunday, June 17, 2012

VTV3 – Bước Nhảy Hoàn Vũ 17 tháng 6 năm 2012 (17/6/2012)

    
Chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2012 Full (17/6/2012)   Bước nhảy hoàn vũ 2012

Cặp đôi được yêu thích nhất tuần 9 Bước nhảy hoàn vũ 2012: Anh Thư – Teodor

Phần thi 1: Điệu nhảy yêu thích
1. Phần giới thiệu chương trình:

MS 07: Người mẫu Trương Nam Thành – Elena Hristova Hadzihristova
Bài 1: Tango (38 điểm)
Hãy Xem nhận xét của Ban Giám Khảo dành cho phần thi của Trương Nam Thành
- Chí Anh: (9 điểm) Dẫn nhập Tăng gô dài quá, lan man không đi vào chủ đề. Ở đềm chung kết chọn điệu Tăng gô không sáng suốt lắm.
- Hồ Hoài Anh (10 điểm): Sau chương trình BNHV 2012 nhiều người biết về Nam Thành.
- Khánh Thi: (10 điểm) Tôi thích bài nhảy này, ban chọn trang phục đơn giản màu đen, dùng dây thuần thục, dây không bị vướng, không dùng chiêu trò gì cả như vũ công chuyên nghiệp. Hài lòng bài của bạn
- Trần Ly Ly (9 điểm): Trong bài nhảy chọn nhạc chưa đúng với sở trường của bạn, đánh giá cáo sử dụng không gian, bê đõ hết sức chắc chắn đấy là hình ảnh vũ công chuyên nghiệp
MS 01: Người mẫu – diễn viên Anh Thư – Teodor Mitkov Zlatarev:
Bài 1: Tango (37 điểm)
Anh Thư: Tổng số điểm 37 điểm
- Khánh Thi: (9 điểm) Bài nhảy nhẹ nhàng, động tác rất chuẩn thấy chỉ làm thuần thục, bài nhảy nhẹ nhàng trên nền nhạc việt nam. Xin chúc mừng.
- Hồ Hoài Anh: (10 điểm) Tôi cám ơn anh thư
- Chí anh: (9 điểm) Khung nhảy anh Thư Tăng gô nhảy vũ trường nhảy rất đẹp.
- Ly Ly: (9 điểm) Áo dài rất đẹp, nhảy trong tà áo dài rất duyên dáng, càng ngày thấy sự diên dáng là có lý. Điệu nhảy đó phải có cảm xúc. Chị tạo khung cảnh một bổ phim. Chị thành công trong điệu nhảy này.
MS 10: Ca sĩ Minh Hằng -Atanas Georgiev Malamov:
Bài 1: Tango (40 điểm)

- Hoài Anh: (10 điểm) Minh Hằng rất nhiều chiêu trò, bạn sử dụng chiêu trò đó rất tốt, bạn nhảy rất tốt. Romba thế mạnh bạn chọn rất đúng. Bay lên không làm mọi người rất xúc động. Rất vinh hạnh ngồi đây xem các bạn biểu diễn
- Ly Ly: (10 điểm) Kỹ năng làm bài và kỹ năng nghệ thuật. bạn ấy rất thông minh kết hợp. Chỉ có một điểu kế hợp rumba và nhảy chờ 2 dây bay xuống thì đẹp hơn rất nhiều
- Khánh Thi: (10 điểm) Nếu ánh sáng không sáng bừng thì tôi còn đang ngập tràn trong tác phẩm Minh Hằng. Minh Hằng khi em nhảy khánh thi không nhìn kỹ thuật được vì em quá nghệ thuật. Em là nghệ sĩ chân chính
- Chí Anh: (10 điểm) Tôi nghĩ từ đầu đến giờ MH là người nổi trội. Riêng hôm nay không cảm thấy cảm xúc. có vẻ bài nhảy của bạn từ đầu đến cuối chỉ chờ đến cái dây lúc cuối. Tôi xin lỗi phải nói như vậy
Chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2012 Full (17/6/2012)   Bước nhảy hoàn vũ 2012
Phần thi thứ 2 Điệu nhảy Free Style
Nam Thành: Trở nên căng thẳng cũng như đầy cảm xúc.
Tổng số điểm : 39 điểm
- Trần Ly Ly: (10 điểm) Trong kỹ thuật múa đương đại thì có điệu không được nhìn cảm nhận bằng toàn bộ cơ thể. Nếu em nhìn không thể xúc cảm như thế. Đây là lần đâu tiên tôi vỗ tay em.
- Khánh Thi: (10 điểm) Trong suốt Nam Thành tham gia BNHV tôi đánh giá Nam Thành tài năng và thực sự tài năng. Tôi chưa gặp thí sinh nào thực sự như vũ công như em xin chúc mừng em. (Khánh thi khóc rồi)
- Hồ Hoài Anh: (10 điểm) Trương Nam Thành cảm xúc mùi hơn bạn nhảy, woa.
- Chí Anh: (9 điểm) Tôi nghĩ đầu giám khảo thật lạnh và tỉnh. Tôi nghĩ ngày hôm nay không phải là ngày đẹp giời. Tôi không thích biên đạo
 Anh Thư bài 2: Tổng số điểm 36 điểm
- Khánh Thi: 9 diem Bê đỡ nhào lộn nhiều quá
- Chí Anh: 9 diem Em vui với điệu nhảy, đó là đỉnh cao nghệ thuật giải trí. các sự kết hợp vũ đoàn có thể thêm hoặc bớt.
- Hồ Hoài Anh: 9 diem Thành công đó là chị tìm tình yêu mới, chị đã giải phóng được cơ thể
- Chí Anh: 9 diem Đến lúc vũ đoán xuất hiện tôi thấy vũ đoàn nhảy là chính, tôi thực sự hơi tiếc. Đầu tư 50 % nhảy nữa thì bài nhảy hoàn hảo
Minh Hằng: Tổng 38 điểm ở phần thi thứ 2
- Hoài Anh: (9 điểm) Làm mọi người mãn nhãn, thích thú
- Ly Ly: (10 điểm) Đánh giá cả quá trình là ổn định, luôn chú tâm. Đó là bản lĩnh của người nghệ sĩ. Tôi không thích bài nhảy của em, làm dụng quá mức chiêu trò, không nhìn thấy bài em nhảy. Sau hôm nay em học thêm xiếc.
- Chí Anh: (10 điểm) Tôi gục ngã trước Minh Hằng.
- Khánh Thi: (9 điểm) Thấy mềm mại, gợi cảm khi bạn múa. Rất hài hòa

Chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2012 Full (17/6/2012)   Bước nhảy hoàn vũ 2012

Chúc mừng Anh Thư đoạt giải đồng
Trương Nam Thành đoạt giải Bạc

Và Cuối cùng người thắng cuộc trong đêm chung kết là   Minh Hằng -Atanas


Đêm chung kết:
Thời gian: 17/6/2012, 21h trên VTV3
Địa điểm: Cung thể thao tổng hợp Quần Ngựa

Tìm kiếm bài viết

Được Xem Nhiều