Thursday, October 4, 2012

[Full Clip] Côn Đồ Vây Đánh Chủ Siêu Thị



Rạng sáng 30/9, siêu thị mini Shop & Go (phường Tân Phong, quận 7, TP HCM) chỉ còn vợ chồng anh Nguyễn Thanh Tuấn (39 tuổi), Vũ Thị Thúy (34 tuổi). Một thanh niên bước vào đánh thức bà chủ để mua hàng.

Theo chị Thúy, người này đưa chứng minh nhân dân cầm cố để mua hàng nhưng bị từ chối. Chỉ tay về phía đám thanh niên đứng bên đường, hắn nói: "Tôi đã hứa với đám bạn là không có tiền vẫn mua được".
"Thấy anh ta có mùi rượu, tôi đã nhẹ nhàng giải thích rằng từ trước đến giờ không nhận cầm cố chứng minh thư, mong khách thông cảm. Tuy nhiên, anh ta liên tục gí chứng minh nhân dân vào sát mặt tôi, yêu cầu được mua đồ”, chị Thúy kể.
Quan sát qua camera, anh Tuấn thấy vợ cãi vã nên ra ngoài xem xét. Khi anh cũng từ chối bán hàng bằng chứng minh thư, tên này lớn tiếng dọa nạt. Chị Thúy vội đẩy chồng vào trong để yên chuyện.
Theo hình ảnh camera ghi lại, khi ông chủ vừa quay lưng thì nhóm thanh niên cũng ùa vào siêu thị đuổi đánh. Anh Tuấn chạy ra phía sau lấy con dao to bản chống đỡ. Trong lúc giằng co, một tên lẻn ra tủ đựng tiền định cậy phá nhưng bị anh đuổi đánh. Được mọi người can ngăn, hắn lấy hàng hóa ném về phía ông chủ.
Anh Tuấn và vết thương trên người. Ảnh: N.V
Sau cuộc ẩu đả, anh Tuấn bị thương ở tay. Ảnh: N.V
Ra ngoài được một lúc, chúng tiếp tục quay lại cầm ghế tấn công anh Tuấn, chửi bới hăm dọa. Nhận được tin báo, Công an phường Tân Phong có mặt, đưa 2 người trong nhóm về trụ sở để điều tra.
“Có thể bọn chúng dàn cảnh gây chuyện để tiếp cận tủ tiền, trộm cắp”, ông chủ nhận định và cho biết ngoài việc quậy phá, nhóm này còn làm hư hỏng máy tính tiền trị giá 15 triệu đồng.

Tìm kiếm bài viết

Được Xem Nhiều