Thursday, June 9, 2011

[Việt Sub Xem Online] I Saw The DeVil 18+

Bản công chiếu của I Saw the Devil đã cắt một cảnh bạo lực 90 giây nhưng vẫn còn gây tranh cãi. Hai nhân vật chính là một kẻ tâm thần giết người hàng loạt (Choi Min Sik) và một điệp viên tình báo quốc gia (Lee Byung Hun). Người điệp viên đã tra tấn tên tâm thần một cách dã man để trả thù cho người bạn gái bị hắn giết hại. Bộ phim thể hiện nhiều khía cạnh của tội ác. (Xem trailer)

Trong khi tra tấn, nhân vật của Lee Byung Hun dùng tua vít đâm vào cằm và chặt đứt gân gót Achilles của kẻ sát nhân. Bộ phim rất khó xem, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ trên blog riêng của họ, quả thực họ không thể xem hết những cảnh đó.

“Tôi thích phim kinh dị, ví dụ như Saw (2004), nhưng I Saw the Devil rất khác các phim kinh dị mà tôi đã xem”, Kim Eun Jin, 26 tuổi, giảng viên một học viện tư ở Seoul, cho biết. “Sau khi xem phim này, trong suốt một tuần, tôi không dám ra ngoài một mình vào buổi tối”.

Trong buổi họp báo ra mắt I Saw the Devil giữa tháng 8, đạo diễn Kim Ji Woon và hai diễn viên chính Lee Byung Hun, Choi Min Sik cũng được hỏi về tính hung bạo của bộ phim. “Phim ảnh phản ánh xã hội”, đạo diễn nói. “Tôi không nghĩ tội ác trong phim sẽ khiến nhiều người bắt chước. Trái lại, tôi nghĩ phim còn chưa bắt kịp được xu hướng tội ác trong đời thực thời gian gần đây”.

Còn Choi Min Sik, người thủ vai kẻ sát nhân tàn bạo, nói: “Rất tích cực khi chúng ta có thể bàn luận cởi mở về những tội ác đang ngày ngày hiện hữu trong xã hội”.

Tuy vậy, nhiều nhà chuyên môn không đồng ý với họ. Những người này cho rằng các bộ phim bạo lực kích thích người ta phạm tội, mặc dù có những kết quả nghiên cứu khác nhau về vấn đề này.

Vậy nên nếu bạn đã trên 18 tuổi thì cũng hãy suy nghĩ kỹ trước khi xem nhé

Có thể tải bản nét tại : http://taiphimhd.net/tai-phim/003786-bdrip-ac-nhan-2010-i-saw-the-devil-2010-sub-viet.html

Hoặc xem Online ngay dưới đây :











No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm bài viết

Được Xem Nhiều