Saturday, June 18, 2011

[Việt Sub Xem Online] Joseon Detective

Những bộ phim Hàn vượt ngoài quy luật, Top phim hay nhất, Phim, phim han, phim late blossom, phim dangerous meeting, phim joseon detective, kim myung min, song sae byuk

Xét về mặt doanh thu trong quý 1 năm nay của các bộ phim ra rạp, “Joseon Detective” đứng vị trí thứ nhất. Bộ phim cổ trang về đề tài thám tử điều tra này đã thu về 10,7 tỷ won (gần 193 tỷ VND) khi thu hút 4.790.000 lượt khán giả tới rạp.

Ngay từ ngày đầu ra rạp vào dịp nghỉ Tết, bộ phim đã phải vấp phải sự tranh cãi gay gắt khi chiếu cùng những tác phẩm điện ảnh “Glove”, “Pyongyang Castle”… So sánh với những tác phẩm được chỉ đạo bấm máy bởi những người đạo diễn lỗi lạc, thì “Joseon Detective” bị coi là “kẻ yếu”.

Những bộ phim Hàn vượt ngoài quy luật, Top phim hay nhất, Phim, phim han, phim late blossom, phim dangerous meeting, phim joseon detective, kim myung min, song sae byuk Những bộ phim Hàn vượt ngoài quy luật, Top phim hay nhất, Phim, phim han, phim late blossom, phim dangerous meeting, phim joseon detective, kim myung min, song sae byuk Những bộ phim Hàn vượt ngoài quy luật, Top phim hay nhất, Phim, phim han, phim late blossom, phim dangerous meeting, phim joseon detective, kim myung min, song sae byuk

3 diễn viên chính trong phim: Kim Myung Min, Han Ji Min và Oh Dal Soo

Vậy nhưng, sự phối hợp giữa bộ 3, Kim Myung Min, Oh Dal Soo và Han Ji Min đã tạo nên một cú nhảy ngoạn mục. Đã khá lâu không diễn hài vậy mà Kim Myung Min vẫn khiến người xem cười lăn lộn ngay trong một bộ phim cổ trang. “Từ đầu tới cuối, đây là một bộ phim mà Kim Myung Min nở rộ năng lực diễn xuất. Nhờ đó, anh đã ghi dấu ấn sâu đậm nhất trong những bộ phim điện ảnh từng đóng”, một người trong ê kíp đoàn phát biểu.









No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm bài viết

Được Xem Nhiều