Sunday, November 17, 2013

Nhật Ký Deep Web Của Ryan - Phần 2





Dịch bởi DAT (Trans - DWC team)

Hôm nay tôi bắt đầu tìm kiếm tất cả những thông tin có thể về Mariana's Web trên Web nổi.Trớ trêu đúng không? Dùng công cụ tìm kiếm của Web nổi để truy cập Deep Web.

Đầu tiên,tôi đã cố gắng thử nhiều cách qua từ Mariana’s Web trên thanh URL,chỉ để xem xem có những trang web liên quan.

Khi tôi tìm thấy Mariana-web.com, tôi đã thấy hứng thú.Nhưng chẳng được bao lâu khi mà đó chỉ là trang web cái đẹp của Nhật và nó chẳng liên quan gì đến cái thứ "Tầng Thứ 5".

Khi tôi thử Mariana-web.net, không có gì cả.Tên miền còn chẳng tồn tại.Cũng như vậy với trang Mariana-web.co.uk.

Đơn giản nhất, Mariana.com, thành ra lại được lôi đem bán. Mariana.co.uk cũng được đem bán. Tôi có thể tìm xem họ có gì trước khi được ''thanh lý'', xem trúng thứ gì không.

Khi tôi vào Mariana.net, Tôi nghĩ tôi có thể có gì đó. Nó chỉ đơn giản có từ Mariana Net và 2 sọc xanh. Tôi đã kiểm tra và có thể thấy được nó là ‘marble1.gif’, 1 bức tranh. Tôi không hiểu ý nghĩa nó là gì.

Quá đủ trên web nổi rồi.

Vì thế giờ tôi mới bắt đầu hớt trên blog và forum.

Có 1 chi tiết thú vị về định nghĩa của Mariana’s Web mà tôi lướt qua.


"Mariana's Web là 1 kiểu kiến trúc có cấu trúc trong đó mã không tuân theo nhiều luật của động lực học lượng tử. Nó là 1 không gian không ổn định trong đa số trường hợp trừ khi được truy cập trong điều kiện nhất định, cấu trúc đó được đóng lại và ổn định hơn với người dùng. Tôi không chắc những điều kiện là gì vì tôi không thể truy cập vào Mariana's Web,không may là thế. Mã mà không tuân theo luật thường của lượng tử có giá trị rất cao và cũng rất khó truy cập. Nhiều người tìm và hủy diệt cái kiểu mã đó trên Mariana’s Web vì những khả năng nó có thể làm."

Tuyệt,giờ chúng ta có cả vật lý lượng tử? Thứ này càng ngày càng trở nên thú vị

Đúng, đó thật là mỉa mai.

Tôi sẽ cố để liên lạc được với người đã post nó, nhưng theo như forum, nó đã post từ ngày 3/3/2012. Post cuối trong đó đã là ngày 1/7/2012. Giờ thì là 21/2/2013. Tôi nghi rằng sẽ không thể có được câu trả lời, nhưng thử chắc sẽ không sao đâu.

Những gì tôi thấy ngạc nhiên là dù bao nhiêu người có khả năng đánh vần và ngữ pháp cực tệ hại (chấp nhận đi,hãy nhìn hệ thống giáo dục bây giờ) nhưng đa số họ vẫn biết Nikolas Tesla.

Cho những ai mù tịt về người này:


Nikolas Tesla là 1 nhà phát minh. Ông là người Mĩ lai Séc-Bi (Tôi cho rằng ông ấy nửa này nửa kia). Ông làm việc cho Thomas Edison 1 thời gian, người đã phát minh ra bóng điện.

Tesla nổi tiếng về những công trình về điện, nhưng ông còn làm về nhiều thứ khác. Ông cố gắng tạo ra kết nối không dây, như radio và điện thoại chúng ta có ngày hôm nay. Nó đều thất bại, và những thí nghiệm của ông đã không bao giờ hoàn thiện, nhưng đó làm nguồn cảm hứng cho rất nhiều người.

Ông còn tạo ra "Tia chết", thứ mà được gọi là Teleforce. Đó là vũ khí "Tia hạt vĩ mô". Không, tôi cũng không hiểu nghĩa là gì.

Khi bạn đọc về ý tưởng của Tesla về những xây dựng hoặc đã tuyên bố phát minh ra tia chết, màng năng lượng, máy tạo động đất, camera suy nghĩ, máy móc giao tiếp với người chết... cũng dễ hiểu khi có rất nhiều âm mưu hiện đại về ông.

Đúng,cả về Deep Web, cái thứ còn chưa tồn tại khi ông còn sống.

Được đồn rằng thí nghiệm của ông đã thành công, kế hoạch và bản thiết kế được giấu ở những tầng sâu nhất như 4 và 5, những giả thuyết mà ông tìm được đã cách mạng hóa kĩ thuật tạo ra năng lượng, mà giờ được quân đội Mĩ sử dụng. Tại sao Mĩ được mọi thứ? Tại sao Anh chúng ta không được đổi lấy thứ gì?


Quay lại Tesla. Với những "máy năng lượng" mang tính cách mạng bị cáo buộc,có vẻ như Mĩ đang sử dụng nó trong HAARP(Chương trình nghiên cứu hoạt động cực quang tần số cao), giờ đã xếp vào loại có những âm mưu lớn nhất. Nó sử dụng để phân tích tầng điện ly. Cơ bản, nó là "máy học thời tiết".


Tất nhiên, công chúng sẽ không thỏa mãn với câu trả lời chán ngắt như vậy,không không. Vậy là họ có 1 ý tưởng dùng để điều khiển thời tiết, điều khiển lý trí hoặc thậm chí cả 1 loại vũ khí năng lượng.Chỉ có, những người cuối cùng, có thể biết được những gì đã xảy ra.Tesla tạo ra 1 loại vũ khí năng lượng,cái thứ "Tia chết" Teleforce, vậy nên, nó hoàn toàn có thể có thật.


Có thật?

Cũng không hẳn.

Những bản ghi chéọi ngườ giờ đây đã thạnh những buổi học sử. Dù gì đi nữa, cũng tốt nếu như biết được lý lịch trước khi bạn đi sâu và tìm tòi.

Trở lại với đoạn về Mariana’s Web.Tôi cũng đã nghiên cứu về vật lý lượng tử và mấy thứ kiểu ấy.Và mình nên bắt tay vào luôn vì nó cực kì phức tạp và khó cho tôi để dẫn trước hoặc kết luận.Những gì tôi nắm bắt được ở thời điểm hiện tại là vật lý lượng tử là vật lý mà những vật ở góc độ hiển vi (rất nhỏ).Nó làm tôi bối rối.

Bây giờ,tôi sẽ tóm tắt lại:

1: Không có bất cứ trang nào trên Web nổi nói về Mariana's Web, ngoài những gã nói khoác.

2: Có vẻ như, Mariana's Web đối mặt với rất nhiều mã.

3: Những mã này bất chấp vật lý lượng tử.

4: Vật lý lượng tử là về vật lý ở mặt rất, rất nhỏ.

Vậy nó là gì? Mã mà trọng lực không tác dụng lên nó hay sao?

Ryan (BlueAdept) out.

Tìm kiếm bài viết

Được Xem Nhiều